సమీక్ష | ‘రేడియో గోల్ఫ్’పై రౌండ్ హౌస్ సరైన ఫ్రీక్వెన్సీని కనుగొంటుంది

[ad_1]

రాజకీయ నాయకులు: మీ స్టంప్ స్పీచ్‌ని ప్రజలు ట్యూన్ చేయడంతో మీరు విసిగిపోయారా? రౌండ్ హౌస్ థియేటర్‌లో “రేడియో గోల్ఫ్”ను శోషించే పాత్ర అయిన స్టెర్లింగ్ జాన్సన్ అనే అభిప్రాయాన్ని కలిగి ఉన్న పనివాడు (మరియు మాజీ బ్యాంక్ దొంగ)లో మీరు మరింత ఆసక్తిగల ప్రేక్షకులను కనుగొనవచ్చు.

ఈ ఆగస్ట్ విల్సన్ నాటకంలో ఒక సమయంలో, ఒక వార్తాపత్రికలో ప్రచురించబడిన మేయర్ అభ్యర్థి ప్రసంగం నుండి ఒక సందేహాస్పదమైన కానీ దృష్టి కేంద్రీకరించబడిన స్టెర్లింగ్ బిగ్గరగా చదువుతుంది. రౌండ్ హౌస్‌లో, అద్భుతమైన నటుడు కెవిన్ మాంబోకు ధన్యవాదాలు, సీక్వెన్స్ అరెస్టు చేయబడుతోంది మరియు రహస్యంగా డ్రోల్ చేస్తోంది. స్టెర్లింగ్ చదువుతున్నప్పుడు ఉద్ఘాటన కోసం విసిరే గుసగుసలు మరియు ఫింగర్ స్నాప్‌లు క్యాడెన్స్‌ను కదిలించాయి. రాజకీయ బ్రోమైడ్‌లు హ్యాండ్‌మ్‌మ్యాన్ యొక్క విచిత్రమైన వ్యక్తిత్వంతో నిండిపోయాయి.

మంబో యొక్క చిన్న క్షణాన్ని అభిరుచితో నింపగల సామర్థ్యం స్టెర్లింగ్‌గా అతని నటన యొక్క గొప్పతనాన్ని తెలియజేస్తుంది, అతను ఇప్పుడు ఫన్నీగా, ఇప్పుడు ఓరాక్యులర్, ఇప్పుడు అనూహ్య చర్యలో కేస్ స్టడీగా ఉన్నాడు. రెజినాల్డ్ L. డగ్లస్ దర్శకత్వం వహించిన విల్సన్ యొక్క లయలు మరియు చురుకైన విలక్షణమైన పాత్రలకు గొప్ప ప్రశంసలతో ఈ నిర్మాణాన్ని అందించిన చక్కటి నటనా మలుపులలో ఇది ఒకటి.

జ్ఞాపకశక్తి, జెంట్రిఫికేషన్ మరియు కమ్యూనిటీ మరియు స్వీయ-ఆసక్తి మధ్య ఘర్షణపై మ్యూజింగ్, “రేడియో గోల్ఫ్” 1997లో పిట్స్‌బర్గ్‌లో సెట్ చేయబడింది, ఇది 20వ శతాబ్దంలోని ప్రతి దశాబ్దంలో విల్సన్ యొక్క 10 నాటకాల చక్రాన్ని చుట్టుముట్టే పనిగా మారింది. నగరం యొక్క మొట్టమొదటి నల్లజాతి మేయర్‌గా పోటీ చేస్తున్న రియల్ ఎస్టేట్ డెవలపర్ అయిన హార్మండ్ విల్క్స్ (జాబెన్ ఎర్లీ)పై నాటకం కేంద్రీకృతమై ఉంది. రాజకీయాలు తగినంతగా డిమాండ్ చేయనందున, హార్మాండ్ మరియు అతని వ్యాపార భాగస్వామి రూజ్‌వెల్ట్ హిక్స్ (రో బాడీ), కష్టతరమైన పిట్స్‌బర్గ్ పరిసరాల్లో అపార్ట్‌మెంట్‌లు మరియు హోల్ ఫుడ్స్‌ను తీసుకువచ్చే అభివృద్ధి ప్రాజెక్ట్‌ను ఖరారు చేస్తున్నారు.

వీరిద్దరి ప్రణాళిక ప్రకారం 1839 వైలీ అవెన్యూలో ఉన్న పాత ఇంటిని పడగొట్టడం అవసరం, ఇది ఒకప్పుడు అత్త ఈస్టర్‌కు నివాసంగా ఉంది – విల్సన్ ప్లే సైకిల్‌లో అర్ధవంతమైన మరియు రహస్యమైన ఆన్- లేదా స్టేజ్ వెలుపల ఉనికి (“టూ రైన్స్ రన్నింగ్” మరియు “జెమ్ ఆఫ్ ది ఓషన్”తో సహా సభ వరుసగా 2014 మరియు 2018లో ప్రదర్శించబడింది). సంక్లిష్టాలు వస్తాయని ప్రత్యేకంగా చెప్పనవసరం లేదు.

ఎల్డర్ జోసెఫ్ బార్లో అనే సంక్లిష్టతను చిత్రీకరిస్తూ, ఆకర్షణీయమైన క్రెయిగ్ వాలెస్ చురుకుదనం మరియు చతురత యొక్క చమత్కార మిశ్రమాన్ని ప్రసరింపజేస్తాడు. హార్మాండ్‌గా, ఎర్లీ పాత్ర యొక్క హార్డ్-ఛార్జింగ్ కెరీర్‌వాదం క్రింద సందేహం మరియు దుర్బలత్వాన్ని కనుగొంటుంది మరియు రెనీ ఎలిజబెత్ విల్సన్ హార్మండ్ భార్య మరియు ప్రచార వ్యూహకర్త అయిన మేమ్ విల్క్స్‌కు తగిన శక్తిని తెస్తుంది. (మోయెండ కులేమేకా పాత్రకు తగిన దుస్తులను సరఫరా చేస్తుంది.)

మరియు బోడీ రూజ్‌వెల్ట్ వలె నాకౌట్, వీలర్-డీలర్ మరియు గోల్ఫ్ ఔత్సాహికుడు. ఒక చిరస్మరణీయ సన్నివేశంలో, హార్మాండ్ కార్యాలయంలో ఫోన్ రింగ్ అవుతుంది (సినిక్ డిజైనర్ మేఘన్ రహమ్ రెండరింగ్‌లో ఎంబోస్డ్-టిన్ సీలింగ్‌తో పూర్తి చేయబడింది). అభివృద్ధి ఒప్పందం కోసం సంభావ్య ఫెడరల్ అర్బన్-రెన్యూవల్ ఫండ్‌లను అన్‌లాక్ చేస్తూ, ప్రణాళికాబద్ధమైన హోల్ ఫుడ్స్ చుట్టూ ఉన్న పరిసర ప్రాంతాలను మరుగున పడేస్తున్నట్లు నగరం ప్రకటించిందని కాల్ ప్రకటించింది.

పారవశ్యంతో, రూజ్‌వెల్ట్ ఒక నృత్యం చేస్తూ, “బ్లైట్! ముడతలు! ముడత!” “రేడియో గోల్ఫ్” సరైన పౌనఃపున్యంలో ఉందని చూపిస్తూ ఇది మరొక ఏస్ యాక్టింగ్ మూమెంట్.

రేడియో గోల్ఫ్, ఆగస్ట్ విల్సన్ ద్వారా. రెజినాల్డ్ L. డగ్లస్ దర్శకత్వం వహించారు; లైటింగ్ డిజైన్, హెరాల్డ్ F. బర్గెస్ II; సౌండ్ డిజైనర్/కంపోజర్, మాథ్యూ M. నీల్సన్; ప్రాపర్టీస్ కోఆర్డినేటర్, చెల్సియా డీన్. సుమారు 2½ గంటలు. $46 నుండి టిక్కెట్లు. జూలై 2 వరకు రౌండ్ హౌస్ థియేటర్, 4545 ఈస్ట్-వెస్ట్ హెచ్‌వై., బెథెస్డా. 240-644-1100. roundhousetheatre.org.

[ad_2]

Source link

Leave a Comment