సమీక్ష | ‘గ్రేవిడ్ వాటర్’ గాలికి ‘అవును మరియు’ విసిరి పడవను కదిలిస్తుంది

[ad_1]

ఇంప్రూవ్ అనేది సీన్ పార్ట్‌నర్ యొక్క రిఫ్‌లను నిర్మించే “అవును మరియు” సూత్రం చుట్టూ తిరుగుతుంటే, సంతోషకరమైన “గ్రావిడ్ వాటర్” కేవలం హాస్య రూప ప్రవాహానికి వ్యతిరేకంగా వెళ్లదు – అది దానిలో ఒక ఆనకట్టను ఉంచుతుంది.

కెన్నెడీ సెంటర్ థియేటర్ ల్యాబ్‌లో మంగళవారం రాత్రి సృష్టికర్త మరియు దర్శకుడు స్టీఫెన్ రడ్డీ వివరించినట్లుగా, ఈ “థియేట్రికల్ ప్రయోగం” యొక్క పాయింట్ అదే. (“చాలా నాటకాలకు వివరణ అవసరం లేదు,” రడ్డీ ఆడియన్స్‌తో మాట్లాడుతూ, ఆగిపోయే ముందు: “ఈ నాటకానికి వివరణ అవసరం.”)

గత రెండు దశాబ్దాలుగా నిటారుగా ఉన్న సిటిజన్స్ బ్రిగేడ్ యొక్క న్యూయార్క్ మరియు లాస్ ఏంజిల్స్ థియేటర్‌ల యొక్క ఫిక్చర్, “గ్రావిడ్ వాటర్” ఒక ఇంప్రూవైజర్‌ను మరొక కామిక్‌తో కాకుండా ఒక నాటకం నుండి సారాంశాన్ని ప్రదర్శిస్తున్న నటుడితో జత చేస్తుంది. ఇంప్రూవైజర్ టెక్స్ట్ గురించి ఎటువంటి జ్ఞానం లేకుండా సన్నివేశంలో పొరపాట్లు చేయడంతో, థెస్పియన్ శ్రద్ధగా స్క్రిప్ట్‌కు కట్టుబడి ఉంటాడు.

ఈ వారంపాటు కెన్నెడీ సెంటర్ స్టింట్ కోసం, రడ్డీ నలుగురు నిష్ణాతులైన ఇంప్రూవైజర్‌లతో భాగస్వామిగా ఉండటానికి DC థియేటర్ ప్రముఖుల ఆకట్టుకునే జాబితాను సమీకరించారు: “30 రాక్” పూర్వ విద్యార్థి జాన్ లూట్జ్, “రెండుసార్లు ఆలోచించవద్దు” స్టార్ టామీ సాగేర్, మాజీ “టునైట్ షో” ప్రధాన రచయిత బెక్కీ డ్రైస్‌డేల్, మరియు జాసన్ మాంట్‌జౌకాస్, అసమానమైన “పార్క్స్ అండ్ రిక్రియేషన్,” “ది గుడ్ ప్లేస్” మరియు “బ్రూక్లిన్ నైన్-నైన్” సీన్-స్టీలర్. (శనివారం మరియు ఆదివారం ప్రదర్శనలలో “కోనన్స్” బ్రియాన్ స్టాక్ లుట్జ్ కోసం అడుగుపెడతాడు.)

ఉత్తమంగా, “గ్రావిడ్ వాటర్” ఇంప్రూవ్ యొక్క సున్నితత్వం యొక్క ఉల్లాసకరమైన ఉదాహరణగా చేస్తుంది, ఎందుకంటే ఆకర్షణీయమైన కామిక్స్ వారి స్టోన్‌వాలింగ్ సన్నివేశ భాగస్వాములను బౌన్స్ చేస్తుంది మరియు అసంబద్ధతను ఆనందపరుస్తుంది. అలా చేయనప్పుడు, అసౌకర్యం మరియు లక్ష్యరహితత దృశ్యాన్ని వక్రంగా పంపవచ్చు. మంగళవారం ప్రారంభ రాత్రి – ఇది కెన్నెడీ సెంటర్ అరంగేట్రం మాత్రమే కాదు, మహమ్మారి తర్వాత మొదటి “గ్రావిడ్ వాటర్” షో కూడా అని రడ్డీ చెప్పారు – కొంతమంది ప్రదర్శకులు ఇప్పటికీ తమ సముద్రపు కాళ్ళను కనుగొన్నారని స్పష్టమైంది. కానీ ఇంప్రూవ్ అవుతుంది: ప్రేక్షకులు నాకౌట్ లేదా రెండింటిని చూసే మధ్య పంచ్‌లతో రోల్ చేయాల్సి ఉంటుంది.

మంగళవారం ప్రదర్శించిన మొత్తం ఐదు సన్నివేశాలు వాటి క్షణాలను కలిగి ఉన్నప్పటికీ, రెండు నిజంగా “గ్రావిడ్ వాటర్” సామర్థ్యాన్ని అన్‌లాక్ చేశాయి. మొదటిది టేనస్సీ విలియమ్స్ యొక్క “ఎట్ లిబర్టీ” నుండి ఒక సారాంశం, దీనిలో మిసిసిప్పి తల్లిగా మిసిసిపీ తల్లిగా హోలీ ట్వైఫోర్డ్ యొక్క మెలోడ్రామాటిక్ మలుపు డ్రైస్‌డేల్‌కు సరైన రేకును అందించింది, ఆమె సన్నివేశాన్ని లింగ ద్రవత్వంపై సెక్స్-పాజిటివ్ గ్రంధంగా వెంటనే తిప్పికొట్టింది, ఆపై పదేపదే అల్లర్లు రెట్టింపు అయింది. ట్వైఫోర్డ్ డైలాగ్ డ్రైస్‌డేల్ యొక్క యాడ్-లిబ్స్‌తో రుచికరమైన ఊహించని విధంగా కలుస్తుండగా, ప్రదర్శన యొక్క అహంకారం యొక్క ఆకర్షణ ఉద్భవించింది.

ఎరికా రోజ్ మాంట్‌జౌకాస్ ఆడే టెన్నిస్ ప్రోని ఆకర్షిస్తూ ఒక ఒపెరా స్టార్‌ని మనోహరంగా నివసించినట్లుగా, AR గుర్నీ యొక్క “బిగ్ బిల్” నుండి ప్రదర్శన రాత్రి యొక్క ఇతర హైలైట్. ప్రహసనమైన మాచిస్మోతో అతని పాత్రను నింపుతూ, మాంట్‌జౌకాస్ తెలియని వారిని ఉత్తేజకరమైన ధృవీకరణలతో స్వీకరించాడు – “సరే!” “కొనసాగించు!” “తప్పకుండా!” – మరియు శీఘ్ర తెలివిగల చమత్కారాలు. చాలా వినోదభరితంగా, అతను స్క్రిప్ట్ నుండి తప్పుకోవడాన్ని రోజ్ ప్రతిఘటించడంతో అనివార్యంగా ఉద్భవించిన నాన్-సెక్విటర్స్ యొక్క అసమర్థతను నొక్కి చెప్పాడు.

నటీనటులు ప్రదర్శన నుండి ప్రదర్శనకు తిరుగుతారు మరియు ప్రతి ప్రదర్శనలో వేర్వేరు నాటకాలు ప్రదర్శించబడతాయని పరిగణనలోకి తీసుకుని, ఈ సమీక్షను ఉప్పు ధాన్యంతో తీసుకోవచ్చు. (Horton Foote, Terrence McNally, Amy Herzog మరియు ఇతరుల రచనలు తరువాత రన్‌లో ఉన్నాయి.) అయితే పరిస్థితులు ఎలా ఉన్నా, ప్రయత్నం యొక్క ధైర్యసాహసాలు కొనసాగుతాయి. అనేక ప్రయోగాల మాదిరిగానే, “గ్రావిడ్ వాటర్” అనేది ట్రయల్, ఎర్రర్ మరియు అసంభవమైన కెమిస్ట్రీని సాధించడంలో అద్భుతాలకు సంబంధించినది.

గ్రావిడ్ వాటర్, స్టీఫెన్ రడ్డీ రూపొందించారు మరియు దర్శకత్వం వహించారు. బెన్ బ్లాక్‌మన్, కార్లా బ్రిస్కో, ఎమార్డ్ కేబ్లింగ్, మైఖేల్ కెవిన్ డార్నాల్, షానన్ డోర్సే, క్విన్-మై లూ, యాష్లే డి. న్గుయెన్, నాన్సీ రాబినెట్, సుసాన్ రోమ్, ర్యాన్ సెల్లర్స్, డాని స్టోలర్, ఎమిలీ టౌన్లీ మరియు జస్టిన్ వీక్స్‌లతో. సుమారు 1 గంట 15 నిమిషాలు. కెన్నెడీ సెంటర్‌లో జూలై 2 వరకు. kennedy-center.org.

[ad_2]

Source link

Leave a Comment